$nbsp;

X

Ford Everest

Giá từ:1.112 Tỷ

TRẢ GÓP TỪ 5-8 TRIỆU / THÁNG, HỖ TRỢ TẤT CẢ CÁC NGÂN HÀNG.

Ngoài ra, khi mua xe tại Hà Nội Ford. Quý khách còn được tặng thêm một số phần quà có trị:
- Giảm giá tiền mặt và phụ kiện tùy từng thời điểm
- Dán phim cách nhiệt, bảo hành 10 năm
- Bọc sàn chống cháy simily
- Bọc tay lái, vè che mưa, gối tựa đầu
- Tặng bảo hiểm thân vỏ xe

♫ Nhận xe ngay chỉ từ 290 Triệu (Bao gồm chi phí trước bạ, phí biển số, phí đăng kiểm, phí đăng ký xe, BHTNDS, phí đường bộ, phí dịch vụ)

♫ Nhận xe ngay trong vòng 48h, hồ sơ vay xét duyệt

MR. Duy 091.99.33.181 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIÁ TỐT NHẤT!

  • màu đen
  • màu đỏ
  • màu xanh
  • màu xám
  • màu vàng
  • màu trắng
  • màu bạc
Màu xe:
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Giới thiệu

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0 mới khiến giá bán của dòng Everest rất hợp lý.

Ford Everest nhập khẩu từ thái lan có 3 phiên bản đa dạng giúp cho người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của người dùng:

Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Everest Titanium 2.0L AT (Bi-Turbo) 4WD 1Tỷ399 + KM
Everest Titanium 2.0L Sigle -Turbo 4x2 AT 1Tỷ181 + KM
Everest Sport 2.0L 4x2 10AT 1Tỷ112 + KM

SUV là xu hướng trên cả thế giới và tại Việt Nam khi trong vài năm gần đây, những dòng xe bán chạy nhất trên toàn cầu đều là các mẫu SUV. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, Ford đã rất thành công với các mẫu xe gầm cao: Ford Ecosport có doanh số gần 20.000 xe chỉ sau 4 năm, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc; Ford Explorer cũng có doanh số áp đảo những đối thủ đến từ Nhật. Tiếp nối thành công đó Ford Everest thế hệ mới cũng chứng minh sức hút mãnh liệt của mình khi đã có được gần 1.500 đơn đặt hàng tại các đại lý trên toàn quốc.

Ford Everest phiên bản mới có giá bán chỉ từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng, tương đồng với đối thủ chính Toyota Fortuner. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu Ford Everest có đủ khả năng trở lại với vị thế dẫn đầu phân khúc hay không.

Ngoại thất mạnh mẽ

Ngoại thất với thiết kế mạnh mẽ đặc trưng tinh tế, sắc sảo và trông hợp thời hơn. Ford Everest sở hữu phong cách mạnh mẽ, cơ bắp và khỏe khoắn.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4,892 x 1,860 x 1,837 (mm); chiều dài cơ sở 2,850 (mm) mang đến không gian nội thất thoải mái cho cả 3 hàng ghế.

Cụm đèn pha sử dụng đèn pha Full Led tự động có tích hợp dải LED chạy ban ngày, còn có tính năng rửa đèn, đèn pha chỉnh tay, có đèn sương mù.

Bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5.85 m; Khoảng sáng gầm 210 mm, khả năng lội nước 800 mm đáp ứng tương đối tốt nhu cầu off-road.

Ngoài ra, một bộ la-zăng 20 inch có thiết kế hiện đại và ấn tượng hơn được trang bị cho phiên bản cao cấp nhất này. Phần đuôi xe không thay đổi so với bản cũ, ngoại trừ cửa sau được trang bị tính năng mở cửa rảnh tay thông minh tương tự với Ford Explorer, mẫu xe cao cấp nhất Ford cung cấp tại Việt Nam.

Ford Everest có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm, khoảng sáng gầm xe 210mm. Đây là những thông số tương đồng với các đối thủ cùng phân khúc và đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái cho cả 7 hành khách trên xe. Nhìn chung, Ford Everest  có thiết kế ấn tượng, là sự tổng hòa của cá tính mạnh mẽ và chất hiện đại đặc trưng của những mẫu xe Ford đời mới nhất.

Trang bị gạt mưa tự động 

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, có tính năng gập điện.

Có cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh. Tay nắm cửa được mạ crom tạo nên vẻ sang trọng cho xe.

Phần hông xe nổi bật nhất là chi tiết nẹp mang cá đặc trưng hiển thị thông số động cơ.

Thiết kế tay nắm cửa được mạ chrome để giúp phân biệt những phiên bản khác vốn vẫn dùng cùng màu thân xe

Đuôi xe với cụm đèn hậu dạng LED được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, phần cản sau thiết kế kiểu "sừng trâu" giống với cản trước gồm những đường vát mạnh mẽ bọc lấy 2 mảng đèn phản quang. Đuôi lướt gió sau xe mang đầy tính khí động học giúp xe mang đậm nét thể thao, đồng thời trên đây còn được tích hợp dãy đèn LED báo phanh phụ.

Nội thất tiện nghi

Ford Everest có một khoang lái hiện đại và rộng rãi, được bài trí khoa học với rất nhiều tiện nghi hữu ích. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất được trau truốt kỹ hơn nhằm mang lại trải nghiệm thỏa mãn mỗi khi bạn bước lên xe. 

Ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả phiên bản, trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Ambiente, còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. 

Hàng ghế thứ hai chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba.

Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện trên hai bản cao cấp, tính năng "độc quyền" trong phân khúc.

Bảng táp-lô ở hai phiên bản Ford Everest Titanium  được bọc da cao cấp và được thiết kế theo hình dạng chữ T giống như phiên bản trước. Vô lăng trên xe Everest  được thiết kế theo kiểu 4 chấu, cùng với đó là rất nhiều các phím điều khiển hành trình, điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay là tính năng tiêu chuẩn có ở tất cả các phiên bản. Riêng phiên bản Titanium 4WD được trang bị hệ thống Kiểm soát tốc độ tự động thích ứng với khả năng bám đuôi xe đi phía trước trong khi các phiên bản Titanium 4x2 và Trend chỉ có Kiểm soát tốc độ tiêu chuẩn.

Vô-lăng của Everest là kiểu bốn chấu, bọc da, tích hợp một loạt các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình, đó là trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản.

Đồng hồ tốc độ dạng cơ là tâm điểm đối xứng của hai màn hình TFT 4.2” hiển thị đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông tin về vận hành cũng như giải trí của Everest.

Tiện nghi của xe

Hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet. 

Cả 3 phiên bản đều trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cho hàng ghế trước. Hai hàng ghế còn lại được trang bị một giàn lạnh riêng độc lập với hai ghế trước, ngoài ra cửa gió được dàn trải đều trên trần xe.

Khu vực ghế sau còn tích hợp một ổ điện 230V/150W phục vụ nhu cầu năng lượng cho những thiết bị như tủ làm mát hay sạc laptop ...

Không gian hành lý của thế hệ Everest hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít, không những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít.

Vận hành và An toàn

Ford Everest được trang bị động cơ dầu Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60; công suất 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 420 Nm dẫn động cầu sau.

Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Everest tới tận cùng giới hạn? Động cơ 2.0L Bi-Turbo mới kiểm soát hai turbo một cách thông minh để cải thiện mô-men xoắn, tăng độ nhạy và công suất. Những động cơ này không chỉ cho công suất mạnh mẽ, mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hộp số tự động 10 cấp

Lần đầu tiên trong phân khúc, công nghệ hộp số tự động 10 cấp mới nhất của Ford không chỉ cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, mà còn giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn. 

Ford Everest Titanium 4WD cũng là mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc với hàng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động. Có thể kể đến hệ thống Chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống Cân bằng điện tử ESP, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống Kiểm soát đổ đèo HDA, Kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hệ thống Cảnh báo điểm mù BLIS, hệ thống Phanh chủ động khẩn cấp AEB, tính năng Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đỗ xe tự động song song APA, 10 cảm biến va chạm quanh xe, camera lùi, hệ thống Kiểm soát áp suất lốp TPMS, và 7 túi khí an toàn. Không quá lời khi khẳng định rằng Ford Everest Titanium 4WD là mẫu xe an toàn và tiện nghi nhất phân khúc SUV 7 chỗ.

Lái một chiếc xe cỡ lớn trên phố đông là một việc không phải ai cũng tự tin thực hiện. Tuy nhiên, lái Ford Everest Titanium  trong thành phố lại là rất dễ dàng với hàng loạt công nghệ hỗ trợ. Người lái có tầm nhìn tốt nhờ vị trí ngồi cao ráo, các cột A, B và gương chiếu chậu được thiết kế để giảm tối đa điểm mù. Bạn cũng sẽ tự tin hơn vì Ford Everest được trang bị tới 12 cảm biến va chạm xung quanh xe, giúp bạn di chuyển tốt hơn khi kẹt xe. Camera lùi có độ nét cao và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng khiến việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, hệ thống Cảnh báo điểm mù cũng khiến việc lái Everest trong phố an toàn và thoải mái hơn.

 

Kết luận

Với mức giá bán tương đương với đối thủ nặng ký nhất là Toyota Fortuner, Ford Everest  mang lại nhiều giá trị hơn hẳn cho người tiêu dùng Việt Nam. Everest là chiếc xe thông minh hơn, an toàn hơn, mạnh mẽ và tiện nghi hơn bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc SUV 7 chỗ. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ đánh giá khả năng vận hành, khả năng off-road của mẫu xe này qua những bài thử khắc nghiệt nhất.

 

Hình ảnh thực tế
Ảnh chuyên mục Ford Everest 1
Ảnh chuyên mục Ford Everest 2
Ảnh chuyên mục Ford Everest 3
Ảnh chuyên mục Ford Everest 4
Ảnh chuyên mục Ford Everest 5
Ảnh chuyên mục Ford Everest 6
Ảnh chuyên mục Ford Everest 7
Ảnh chuyên mục Ford Everest 8
Ảnh chuyên mục Ford Everest 9
Bình luận