Khuyến mãi

Khuyến mại: Giảm giá tiền mặt trực tiếp vào giá bán và nhiều khuyến mãi giá trị cao

√ Trước ngày 31/05/2019, khi đặt mua xe tại Hà Nội Ford. Quý khách còn được tặng ngay một số phần quà có giá trị sau:
1. Dán phim cách nhiệt Fujitmax: 6.820.000 đ
2. Bọc sàn da chống cháy: 1.550.000 đ
3. Bọc tay lái, dù,vè che mưa, thảm trải sàn: 2.000.000đ

 

Báo giá xe Ford  mới nhất. 

 CườngFord_0919941883

Tư vấn Miễn phí

Cam kết giá xe Ford Tốt nhất thị trường.

Lái thử xe Miễn phí.

Giao xe ngay, tận nhà.

Mua xe trả góp tới 80% lãi suất ~0,6%/tháng.

Đăng ký, đăng kiểm xe trọn gói.

Giới thiệu

Ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2015, thế hệ thứ ba của Ford Everest thật sự gây được sức hút mạnh mẽ với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV bảy chỗ vào thời điểm ấy. Nhưng rồi khi giá bán dành cho ba phiên bản Everest lần đầu tiên được công bố, gần như người vui nhất lại chính là các đối thủ khi mà con số của Ford đưa ra vào đầu năm 2016 thật sự đã bỏ xa phần còn lại của phân khúc.

Bước vào năm 2018, Ford Việt Nam phân Phối 5 phiên bản với mức giá bán:

LOI XE

Giá tham kho

Giá trả góp

Ford Everest Trend 2.0L AT 4x2

1.112.000.000

280.000.000

Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4x2

999.000.000

270.000.000

Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4x2

1.052.000.000

275.000.000

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2

1.177.000.000

300.000.000

Ford Everest Titanium 2.0L AT (4WD)

1.399.000.000

388.000.000

Phân tích đôi chút, hai mẫu Everest  dùng động cơ 2.0L có giá bán khá tương đồng khi đặt cạnh All New Mitsubishi pajero Sport hay Toyota Fortuner, nhưng lại không có cấu hình dẫn động 2 cầu.

I. ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT FORD EVEREST 

Ngoại thất của Everest mới được thiết kế có nhiều nét tương đồng so với người anh em Ranger với phong cách thể thao và đầy khỏe khoắn. So với các đối thủ Nhật Bản như Pajero, Fortuner hay Isuzu mu-X thì Everest trông hiện đại hơn nhờ kiểu dáng đậm chất mỹ từ Ford.

Về kích thước tổng thể, thế hệ mới trông cao lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Thông số kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), thông số này ngắn hơn 170 mm, rộng hơn 72 mm, cao hơn 11 mm, nhưng Everest không có bánh dự phòng treo phía sau nên vẫn đảm bảo được không gian nội thất bên trong khi kết hợp cùng khoảng cách hai trục đạt 2.850 (mm).

Ngoài ra, Ford mang đến bán kính vòng quay 5.85 mét cùng khoảng sáng gầm 210 (mm), đủ để người lái tự tin xoay trở trong đường phố đông đúc cũng như "lăn xả" ở các địa hình phức tạp.

Phần đầu xe hầm hố hơn hẳn với phần nắp capo cao ráo, cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn được mạ chrome sáng bóng và tấm ốp bảo vệ cản trước sơn bạc bao trọn cụm đèn sương mù làm phần đầu xe thêm phần cứng cáp. Nhìn chung, phần đầu xe giống khá nhiều mẫu bán tải Ranger, nhưng được decor lại thêm nét sang trọng và thanh thoát cho một chiếc xe du lịch gầm cao.

Cụm đèn pha hầu như lấy lại thiết kế của Ranger, sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, riêng phiên bản Titanium còn được trang bị đèn pha tự động. Phiên bản “giá rẻ” Trend chỉ trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường. tùy phiên bản được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động.

Quan sát từ bên cạnh, Ford Everest  có được vẻ to cao, vững chãi đặc trưng của dòng SUV nhưng đồng thời vẫn phản phất nét lịch lãm của một chiếc xe đô thị. Ngoài chi tiết nẹp "mang cá" điền thông số động cơ và hộp số vốn khá quen thuộc thì Ford giúp nhận diện 5 phiên bản với Titanium 4WD và Titanium 4x2 trang bị nắm cửa mạ chrome còn Trend nắm cửa cùng màu thân xe.

Tiếp đến hai phiên bản Titanium 4WD và Titanium 4x2 trang bị la-zăng hợp kim nhôm kích thước 20 inch và thông số lốp 265/50R20, trong khi đó Everest Trend sử dụng la-zăng hợp kim nhôm cỡ 18-inch với thông số lốp 265/60R18. Bên cạnh bậc lên xuống bố trí tiêu chuẩn, Ford mang đến gương chiếu hậu tất cả phiên bản chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, riêng hai phiên bản Titanium có thêm tính năng sấy điện tiện ích, đảm bảo tầm quan sát cho người lái những khi thời tiết ẩm ương.

Phần đuôi xe của Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, cản sau thiết kế kiểu "sừng trâu" tương đồng với cản trước và bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Ford cũng không quên điểm thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho chiếc SUV, chi tiết này cũng xuất hiện một dãy đèn LED báo phanh phụ, đảm bảo rằng các phương tiện khác sẽ dễ dàng nhận biết và giữ khoảng cách an toàn với Everest.

II. ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT XE FORD EVEREST

So với các đối thủ châu Á, Ford Everest  sở hữu một khoang lái hiện đại, nhiều tiện nghi hơn với lối bày trí đơn giản, chú trọng đến tính hữu dụng dành cho hành khách. Bên cạnh đó, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được hãng xe Hoa Kì chăm chút kỹ càng, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư cho Everest. 

Bảy vị trí ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả phiên bản, trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium 4x4 và Titanium4x2 , còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. 

Hàng ghế thứ hai chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện trên hai bản cao cấp, tính năng "độc quyền" trong phân khúc. Không gian phía sau nhìn chung đủ thoải mái cho vóc người 1m75, đầu gối không bị bó quá nhiều, cảm giác khi đi các hành trình dài không quá mệt và mỏi.

Bảng tablo được bọc da cho hai phiên bản Titanium 4x4 và Titanium 4x2, trong khi phiên bản Everest Trend sử dụng chất liệu ốp nhựa đơn giản hơn. Về thiết kế, Everest chia sẻ tạo hình chữ T gãy gọn cùng người anh em Ranger, các hốc gió vuông vức viền mạ chrome bóng bẩy đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng 8-inch. Cụm điều khiển trung tâm của hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa có các nút bấm bố trí hơi phức tạp, người sử dụng cần nhiều thời gian để ghi nhớ và làm quen.

Vô-lăng của Everest  là kiểu bốn chấu, bọc da, tích hợp một loạt các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình, đó là trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản. Duy nhất phiên bản Titanium 4x4 được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tự động Adaptive Cruise Control, kết hợp với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước sẽ tự động giảm tốc độ phù hợp với tình hình giao thông và tăng tốc trở lại tốc độ đã cài đặt trước đó khi đường xá thông thoáng hơn.

Khác với sự phân biệt giữa các phiên bản của Ranger, đồng hồ lái cả ba phiên bản Everest sở hữu thiết kế tương tự nhau với đồng hồ tốc độ dạng cơ là tâm điểm đối xứng của hai màn hình TFT 4.2” hiển thị đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông tin về vận hành cũng như giải trí của Everest.

III. Tiện nghi

Ford mang đến khả năng giải trí nhỉnh hơn các đối thủ cho cả ba phiên bản với hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Nội bật hơn cả, Everest nay có thể nói là hiện đại nhất phân khúc với công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet. Việc liên lạc, giải trí của người lái hoặc hành khách hết sức thuận tiện và dễ dàng nhờ vào kết nối điện thoại thông minh qua Apple Carplay hay Android Auto.

Cả 3 phiên bản đều trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cho hàng ghế trước. Hai hàng ghế còn lại được trang bị một giàn lạnh riêng độc lập với hai ghế trước, ngoài ra cửa gió được dàn trải đều trên trần xe, giúp mọi vị trí ngồi đều được tận hưởng không khí mát lạnh từ hệ thống điều hòa. Ngoài ra, khu vực điều khiển điều hòa cho khu vực ghế sau phiên bản Titanium 4x4 còn tích hợp một ổ điện 230V/150W phục vụ nhu cầu năng lượng cho những thiết bị như tủ làm mát hay sạc laptop ...

Nội thất của Everest được thắp sáng bằng toàn bộ bóng đèn LED có ánh sáng vừa phải, màu vàng nhạt giúp cho không gian nội thất được chiếu rọi khá tốt vào ban đêm. Ngoài ra nội thất còn được trang bị đèn nội thất ambient light cho những vị trí cần ánh sáng có thể điều chỉnh màu khá hiện đại. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉ được trang bị trên phiên bản cao nhất Titanium 4x4 và kích thước chiếm tới gần 50% diện tích nóc xe, giúp không gian nội thất cực kỳ thông thoáng và những chuyến đi sẽ trở nên thú vị hơn.

Không gian hành lý của thế hệ Everest hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít, không những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít. Sau cùng, cabin của Everest  cũng tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo cũng như các vị trí gác tay, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của hành khách.

IV. Vận hành - an toàn

Ford Everest  kế thừa sức mạnh từ hai mẫu động cơ danh tiếng của Ranger. 5 phiên bản đều được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0L i4 

 được dẫn động bằng hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động bán thời gian kết hợp cùng hệ thống kiểm soát đường địa hình Terrain Management System có thể hiệu chỉnh 4 chế độ vận hành đặc biệt (thông thường, tuyết/bùn/cỏ, cát, đá). Ngoài ra phiên bản này cũng trang bị khóa vi sai cầu sau điện giúp khả năng off-road của Everest vượt trội những đối thủ hiện tại.

Ford Everest mới được trang bị hệ thống an toàn có thể nói là tận răng, các hệ thống hỗ trợ an toàn dành cho ba phiên bản chỉ khác nhau về mặt tiện nghi, những hệ thống cần thiết cho một mẫu SUV gầm cao.

Người dùng đánh giá Ford Everest

cuongFord

 >> So sánh Everest Trend, Fortuner 2.4G AT, Pajero Sport D, Trailblazer LTZ

>> Giới thiệu Ford Everest mới

>> So sánh 3 phiên bản Ford Everest 

Màu xe

mau-xe-ford-everest

Hình ảnh thực tế

Yêu cầu báo giá xe Ford Năm 2019

NHẬN BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Gọi ngay

TVBH CAO VĂN CƯỜNG

0919941883

Bảng giá xe Ford năm 2019

Xem ngay
Chat Facebook